ฝากบอกเขา เรื่องเรายังไม่จบ เพลงใหม่ล่าสุดจาก เตชินท์ อยู่ในอัลบั้ม BE YOUR SOMEONE แฟนๆที่ชื่นชอบ เตชินท์ เตรียมฟังเพลง ฝากบอกเขา เรื่องเรายังไม่จบ ที่อยู่ในอัลบั้ม BE YOUR SOMEONE เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฝากบอกเขา เรื่องเรายังไม่จบ ขับร้องโดย เตชินท์ จากอัลบั้ม BE YOUR SOMEONE ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ฝากบอกเขา เรื่องเรายังไม่จบ เตชินท์ เป็นความฝันมาตั้งแต่เด็ก ความฝันของผมกับการเป็นนักร้อง ไม่ได้เป็นฝันของผมคนเดียว แต่เป็นความฝันของคุณพ่อคุณแม่ด้วย คือถ้าเราประสบความสำเร็จเขาก็ประสบความสำเร็จในความฝันของเขาด้วยเหมือนกันครับ ผมบอกได้เลยว่า แรงจูงใจและแรงผลักดันในการให้ผมได้เดินหน้าร้องเพลงเป็นนักร้องคือคุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อจะถนัดเพลงลูกทุ่ง คือส่วนใหญ่วัยรุ่นสมัยนี้มักร้องเพลงแล้วออกเสียงไม่ค่อยชัด พ่อคอยสอนเรื่องการออกเสียง การเอื้อน แต่คุณแม่จะดูภาพรวมว่าผ่านหรือไม่ผ่านไปประกวดหรือไม่ครับ จะบอกว่าบ้านผมเป็นบ้านศิลปินก็ได้นะ เพราะตั้งแต่รุ่นคุณปู่เปิดคณะหนังตะลุง รำโนราห์ มีครูทางด้านนี้หมดเลย ทำให้จึงซึมซับมาตั้งแต่เด็ก มันฝังอยู่ในสายเลือดเลย บางอย่างที่คนว่ายากเช่นรำ แต่ผมสามารถเรียนได้ภายใน 7 วันและรำเป็น ทั้ง ๆ ที่เขารำกันใช้เวลาเรียนถึง 3 เดือน แต่ผมไม่ถนัดรำ ผมเน้นมาทางเส้นดนตรีมากกว่า ชอบเล่นเปียโน กับกีตาร์ตอนนี้กำลังฝึกอยู่ หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ฝากบอกเขา เรื่องเรายังไม่จบ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ฝากบอกเขา เรื่องเรายังไม่จบ เตชินท์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ