อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน ร้องโดย กิ่ง เหมือนแพร จากอัลบั้ม A LITTLE BIG THING แฟนๆที่ชื่นชอบ กิ่ง เหมือนแพร เตรียมฟังเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน ที่อยู่ในอัลบั้ม A LITTLE BIG THING เร็วๆ นี้แน่นอน ประวัติเล็กน้อยของ เหมือนแพร พานะบุตร ชื่อเล่น กิ่ง เกิดวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันกำลังศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เอก Voice Jazz นอกจากนี้ กิ่งยังเป็นผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายและได้อันดับที่ 4 ในการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 ก่อนหน้านั้นในปี พ.ศ. 2551 กิ่งได้เข้าร่วมการประกวด 5 Live MC Huntee-Hunter Contest ซึ่งเป็นกิจกรรมการประกวดเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่พร้อมกับแมวมองคู่ใจ และได้รับการคัดเลือกเป็นผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย โดยผู้เข้ารอบทั้งหมด 20 คนจะมาแข่งขันกันดำเนินรายการในรูปแบบสถานการณ์จำลองในสตูดิโอรายการ 5 Live การประกวดตัดสินคะแนนจากการโหวตทาง SMS โดยกิ่งได้รหัส FD2 และในรายการนี้กิ่งได้รางวัลรองชนะเลิศอีกด้วย ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน กิ่ง เหมือนแพร อัลบั้ม A LITTLE BIG THING ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน สามารถกดให้คะแนนเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน กิ่ง เหมือนแพร ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ