Peck กะเหรี่ยงและนิวริเวอร์ได้ออกอัลบั้มใหม่ของพวกเขาครั้งแรกในกว่าสองปี อัลบั้มมีสิทธิ"การเดินทางของจอย" ฉันพูดคุยกับพระวรสารเพลงใต้'s ด้วงชื่นชอบชาวกะเหรี่ยง Peck — เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรายการโปรดด้วงสิบแปดปีในแถว! — ในวันที่เดินทางของจอยได้เปิดตัว

สิ่งแรกที่ผมสังเกตเห็นเกี่ยวกับกระเหรี่ยง Peck เป็นหัวใจของเธอต้องการที่จะเข้าถึงผู้คนพร้อมกับข้อความของพระวรสารของพระเยซูคริสต์ จากหัวใจของเธอ, Word มาออกมาทั้งในเพลงของเธอและในการพูดของเธอ อ่อนโยนอ่อนน้อมถ่อมตนจิตวิญญาณของเธอมาถึงในสิ่งที่เธอพูดและร้องเพลง

ฉันถามกระเหรี่ยง Peck เกี่ยวกับเปิดตัวครั้งแรกเดียวกับวิทยุภาคใต้พระวรสารจากอัลบั้มการเดินทางของความปิติยินดี เพลงที่มีสิทธิได้รับคืนสุดท้าย "Last Night"ถูกเขียนโดยเพื่อนที่ยอดเยี่ยมมากของฉันเธอยังเป็นนักแต่งเพลงยอดเยี่ยม เธอชื่อเฮนรี่ Marsha เธอเขียนเพลงที่เจฟและ Sheri (อีสเตอร์) ร้องเพลง"ดอกกุหลาบจะบานสะพรั่งอีกครั้ง"และร่วมเขียนเพลงเราร้องปีแล้ว"พระเจ้าทรงชอบที่จะทำงานเมื่อไม่มีอะไรอื่นหรือไม่" เธอยังเป็นลายลักษณ์อักษรจำนวนมากอื่น ๆ เพลงพระวรสารที่ดี

"เธอได้รับการป่วยมากและแพทย์ยังไม่สามารถที่จะวินิจฉัยของเธอดังนั้นสำหรับปีเธอยังไม่ได้สามารถทำงานและเธอเพิ่งลงมาและออก. เธอเขียนเพลงนี้'Last Night'และเรียกว่า ฉันและบอกว่า'กะเหรี่ยงฉันได้เขียนเพลงฉันคิดว่าคุณอาจชอบ.'

กระเหรี่ยงกล่าวว่าครั้งแรกที่เธอได้ยินการสาธิตที่เธอเริ่มร้องไห้ เธอเล่าว่าเมื่อพวกเขาอยู่ในสตูดิโอบันทึกเสียงเพลงที่พระวิญญาณของพระเจ้าลงในสตูดิโอและพวกเขา"มีคริสตจักร" "สิ่งเดียวที่ฉันสามารถเปรียบเทียบกับคือเมื่อเราบันทึกเพลง"Four Days Late"ในปี 2000. สี่วันได้เพื่อให้มีประสิทธิภาพในสตูดิโอและเรามีสถานการณ์คล้ายกับ""เมื่อคืนมีกระเหรี่ยง Peck การเรียกคืน

"Last Night"เช่นเดียวกับที่สุดของเพลงเรื่อง"การเดินทางของจอย"ได้เสียงค่อนข้างก้าวหน้า เพลงเป็นมั่นเหมาะใต้พระวรสาร แต่ยังขยายตัวจากอัลบั้มล่าสุดของเธอ"ดีจะปลอด". กระเหรี่ยงให้ความเห็นว่า"เราต้องการอยู่เสมอที่จะเติบโตในพระเจ้าและในขณะที่เราเติบโตขึ้นในพระเจ้าแล้วพื้นที่ของชีวิตของเราทุกคนน่าจะเติบโตและได้รับดีกว่า สวดมนต์คงที่ของเราคือ'พระเจ้าเหล่านี้ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเพลงกับหัวใจของใครบางคน"

"การเดินทางของจอย"มีเพลงที่จะผูกพันกับให้ศีลให้พรผู้ฟัง ฉันชอบเพลง"จากนั้นเขาได้ย้าย"ซึ่งมีความเสียงของ Devin McGalmery ชายหนุ่มคนนี้แสดงให้เห็นแจ้งให้ทราบเสียงที่จะทำให้ผู้ที่สนใจในภาคใต้ของพระวรสารใช้เพลง เสียงร้องของพระองค์เรื่อง"Hold On"เตือนฉันของ Jason Crabb

เพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มนี้ภาคใต้ของพระวรสารที่โดดเด่นเป็น"เมื่อหินรีด Away" นี้อาจจะถูกแรงที่สุดในแผ่นซีดีเพลงและโชว์ผลงาน harmonies ที่สามนี้มีความสามารถ "กระซิบละหมาด"เป็นเพลงที่สิ้นสุดการย้ายที่ไม่ซ้ำกับที่มีการเรียกร้องให้ความรอดโดย Reverend Billy Graham

ฉันถามกระเหรี่ยง Peck สิ่งที่ได้รับในหัวใจของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้สิ่งที่พระเจ้าได้ทำในเธอเดิน "ฉันต้องการโปรดพระเจ้า", กะเหรี่ยงรอยยิ้ม "ฉันต้องการมีความเชื่อในการรู้จัก เป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะเชื่อว่าสำหรับคนอื่น ๆ ฉันจะเชื่อว่าพระเจ้าจะมาถึงสำหรับคนอื่น ๆ ฉันจะเชื่อและจะไม่สงสัยเลย ผมมีเพื่อนที่จะไปถึงสถานการณ์และฉันสวดพวกเขาและผมเชื่อว่าด้วยทั้งหมดของหัวใจของฉันที่พระเจ้าจะนำพวกเขาผ่าน แต่แล้วเมื่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉันแล้วฉันเริ่มตั้งคำถาม,'ดีพระเจ้า — พระเจ้าช่วยฉัน'จึงแตกต่างมากนักเมื่อรองเท้าอยู่บนเท้าอื่น ๆ ของ

"ดังนั้นสิ่งที่ฉันภาวนาตอนนี้คือ — ผมได้อาศัยอยู่อาจจะครึ่งหนึ่งของชีวิตของผมในโลกนี้ ฉันอธิษฐานว่าครึ่งหนึ่งของชีวิตของฉันต่อไปจะนับจริงๆก็จะนับต่อพระองค์ ฉันต้องการโปรดพระเจ้าด้วยความเชื่อของฉัน ฉันอยากมีความศรัทธาเชื่อว่าไม่ว่าสิ่งที่ฉันเผชิญในชีวิตของฉันที่เขามีสำหรับฉันและเขาจะดูแลของฉันและไม่'อาจจะ'แต่ที่พระองค์จะทรง"

ปรารถนานี้เพื่อโปรดพระเจ้าที่ส่องสว่างในอัลบั้มนี้ภาคใต้ Gospel,"การเดินทางของจอย"โดยเป๊กผลิตโชคและกระเหรี่ยงใหม่แม่น้ำ