บทความนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดนตรีใหม่ที่ผมคิดว่าทุกคนที่ต้องการนักดนตรีควรรู้เกี่ยวกับ มันเรียกว่า"แผ่นเพลงใน Stick"และมีขนาดเล็กไดรฟ์หน่วยความจำที่เต็มไปด้วยเพลงแผ่น, ไฟล์เสียงและของตันโต้ตอบของตัวเลือกที่สามารถทำให้การเรียนหรือเรื่องการเรียนรู้กับหนังสือเล่นเปียโนมากกว่าง่ายกว่าเดิม แผ่นเพลง

เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในวัยเด็กของพวกเขาฉันได้เรียนเปียโนที่strong เรียกร้องของพ่อแม่ผม หลังจากสองปีของการเรียนเช่นการเรียกร้องของเพื่อน ๆ ของฉันบนเพชรเบสบอลหมายถึงจุดสิ้นสุดของการเรียนและหลังจากนั้นไม่นานจุดสิ้นสุดของการเล่นเปียโน กว่าปีที่ผมมักจะคิดว่าวิธีที่ดีมันจะสามารถเล่นเปียโนอีกครั้ง และแล้วฤดูร้อนครั้งล่าสุดผมก็ตัดสินใจจะลองทำดู แต่แม้ด้วยความช่วยเหลือของเดิมทอมป์สันของฉันหนังสือชั้นประถมศึกษาปีที่สาม (amazingly ใช้ได้ยัง) ผมท้อแท้มาก ไม่นานหลังจากที่ฉันมาในผลิตภัณฑ์น้อยนี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจเรียกว่า"แผ่นเพลงใน Stick" มันมีขนาดเล็กและขนาดเล็กที่ผมหมายถึงไดรฟ์หน่วยความจำที่ปลั๊กเข้าไปในคอมพิวเตอร์ของคุณและเต็มไปด้วยเพลงแผ่นและสิ่งตันแบบโต้ตอบได้ มีหนึ่งผมเรียกว่า"วันนี้แนะนําชม"และมีเพลงแผ่นสำหรับ 25 เพลงรวมทั้งเพลงของ Beatles, Jeff Buckley, Jonas Brothers, Jordin Sparks, เทย์เลอร์สวิฟท์และอื่น ๆ อีกมากมาย

สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันเพื่อที่จะสามารถช่วยคุณในการเล่นเพลงเหล่านั้น หลังจากเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์คุณสามารถเลือกเพลงที่จำนวนและพิมพ์แผ่นเพลง จากนั้นมาพร้อมกับคอมพิวเตอร์โดยด้านข้างของคุณคุณสามารถกดปุ่มเล่นและบันทึกจะสว่างขึ้นผ่านหน้าจอและเสียงที่จะเล่น คุณสามารถฟังหรือเริ่มเล่นตาม คุณสามารถช้าลงเพื่อสิ่งที่จังหวะก็สามารถทำได้ง่าย คุณสามารถแยกเสียงและทำเดี่ยวสำหรับมือหรือปิดมันทั้งหมดที่คุณเล่นบันทึกย่อด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถกลับไปปฏิบัติส่วนอีกครั้ง คุณรู้สึกว่าคุณมีครูที่ด้านข้างของคุณ

มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับศิลปินคือ หากพวกเขาไม่ชอบที่สำคัญของเพลงที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนเป็นสิ่งที่สำคัญคือความสะดวกสบายสำหรับพวกเขาในการรักษาเปียโนที่ถูกต้องที่สำคัญของ พวกเขาจึงสามารถพิมพ์รุ่นที่กำหนดเองของตัวเองเพลง ทำนองนี้ยังสามารถปรับแต่งเองสำหรับใช้ในการต่างๆเช่นทรัมเป็ตหรือแซกโซโฟน

ฉันไม่คิดว่าฉันจะมี persevered ในการเดินทางกลับไปยังเปียโนถ้ามันไม่ได้รับสำหรับ"แผ่นเพลงใน Stick" ผมคิดว่านี้จะช่วยให้ผู้คนจำนวนมากที่มีความประสงค์ยาวเพื่อกลับไปเล่นเปียโนอีกครั้ง