แม้ว่าคุณจะไม่เคยมีการเล่นเสียงดนตรีบนกีตาร์ของคุณก่อนที่เวลาได้มาวันนี้ คุณจะได้เรียนรู้การเล่นแท็บกีต้าร์และเพลงที่นิยมมากถึงแม้คุณจะไม่ทราบว่าโน้ตแผ่นเพลง รับกีต้าร์ของคุณและขอเริ่มต้น!

ก่อนอื่นเราจะมาดูเนื้อเพลงของข้อแรก :

Amazing Grace! วิธีเสียงหวาน!

นั่น sav'd คนเคราะห์ร้ายอย่างผม!

ผมเคยหายไป แต่ตอนนี้ฉันพบ

คนตาบอด แต่ตอนนี้ฉันดู

ขั้นแรกคุณต้องเรียนรู้ที่จะเล่นโน้ตแท็บกีต้าร์ โน้ตแท็บกีต้าร์หรือ tablature เป็นวิธีการของการแสดงวิธีการเล่นกีตาร์หมายเหตุเกี่ยวกับคุณด้วยความช่วยเหลือของตัวเลขบอกคุณที่ทำให้ไม่สบายใจในการเล่นและที่สตริง :

1 ———————-

2 ———————-

3 ———————-

สามบรรทัดแสดงสามสายแรกในกีต้าร์ของคุณ บรรทัดที่ด้านบนมีชื่อ 1 หมายถึงสายอักขระแรกหรือ E – string ในกีต้าร์

ตอนนี้คุณจะเรียนรู้ที่จะเล่นแท็บกีต้าร์ของคุณครั้งแรกที่เราพยายามที่บรรทัดแรกของเนื้อเพลงพร้อมกับสัญกรณ์ tablature กีต้าร์ของเมโลดี้ :

Amazing Grace! วิธีเสียงหวาน!

1 ———— 0 ——- 0 ————————-

2 ——- 1 ——- 1 ——– 3 —– 1 ————–

3 — 0 ———————————- 2 —- 0 —

ตัวเลขที่คุณเห็นในพนักงาน tablature กีต้าร์บอกคุณที่ทำให้ไม่สบายใจในการเล่น 0 จำนวนแสดงว่าคุณจะเล่นสายโดยไม่ต้องกดลง> fret.P

นี้เรียกว่าการเล่นบนสายเปิด

ที่คุณสามารถดูจากแท็บกีต้าร์นี้สัญกรณ์บันทึกแรกอยู่ในสายที่สามของคุณเปิดอยู่ในกีต้าร์ ทราบต่อไปคือในครั้งแรกทำให้ไม่สบายใจในสายที่สอง

เวลาในการเรียนรู้ที่จะเล่นบรรทัดถัดไปของเนื้อเพลงด้วยทำนองในกีต้าร์ของคุณ :

นั่น sav'd คนเคราะห์ร้ายอย่างผม!

1 ————– 0 ——- 0 ——— 0 —- 3 —-

2 ——— 1 ——- 1 ——— 3 —————

30 — —————————————-

คุณสามารถเล่นในโน๊ตด้วยนิ้วหัวแม่มือขวามือของคุณ มันน่าจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการดึงสายในขณะนี้

ขอให้เราดำเนินการกับบรรทัดที่สามของเนื้อเพลงและแท็บกีต้าร์ :

ผมเคยหายไป แต่ตอนนี้ฉันพบ

11 — 0 —- 3 —- 0 ——— 0 ————————-

2 ——————– 1 —- 1 ——– 3 ————— —

3 —————————————– 2 —- 0 — —

บางทีคุณอาจจะถูกกดลงกีต้าร์frets กับมือนิ้วชี้ขวาของคุณ

ถ้าคุณต้องการเตรียมตัวสำหรับการขึ้นทำนองกีต้าร์ยากที่คุณสามารถลองเล่นบันทึกในครั้งแรกทำให้ไม่สบายใจกับนิ้วชี้ของคุณบันทึกย่อที่สองทำให้ไม่สบายใจกับนิ้วกลางของคุณและบันทึกที่สามทำให้ไม่สบายใจกับนิ้วนางของคุณ

ตอนนี้เราจะได้เรียนรู้ในการเล่นแท็บกีต้าร์สำหรับบรรทัดสุดท้ายของเนื้อเพลงและสมบูรณ์บทเรียนกีตาร์นี้ :

คนตาบอด แต่ตอนนี้ฉันดู

1 ————— 0 ——– 0 —————

2———- 1 ——– 1 ——- 3 —- 1 —-

3 —- 0 ———————————–

ตอนนี้เราได้เสร็จสิ้นการสอนกีต้าร์นี้และคุณได้เรียนรู้ที่จะเล่นเพลงไปยังอเมซิ่งเกรซ!

คุณยังได้เรียนรู้ที่จะเข้าใจการใช้เครื่องหมายแท็บกีต้าร์ คุณสามารถหาเพลงอื่น ๆ อีกมากมายที่นิยมเขียนด้วย tablature บนอินเทอร์เน็ต