เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2009 ไมเคิลแจ็คสันเสียชีวิต เมื่อผมได้ยินข่าวผมงงในช็อกและเสียใจ เขาได้รับเพียง 50 แรกที่ผมเห็นไมเคิลแจ็คสันใน Ed Sullivan แสดงในปี 1960 Jackson Five พวกเขาถูกเรียกว่าพี่ชายและที่มีความสามารถน้อยไมเคิล

เป็นปีของเขาผ่านเพลงและวิดีโอกลายเป็นที่ฝังแน่นในจิตใจของเรา เราเติบโตขึ้นมากับไมเคิลแจ็คสัน รูปทรงเปลี่ยน แต่แล้วอีกครั้งเพื่อให้พวกเรา เขาเป็นไอคอนเพลงและตำนาน! ไมเคิลแจ็คสันให้เราทศวรรษที่ผ่านมาการดนตรีการเต้นรำความสุขอยากรู้อยากเห็นและความเชื่อมั่น เรา idolized ชายคนนี้และทำให้เขามีขนาดใหญ่กว่าชีวิตตัวเอง ดังนั้นวันนี้ภูเขาของผู้ชายคนหนึ่งที่มีคนไร้เดียงสาได้ลาออกจากเรา

เราเปรียบเทียบให้เขา Sinatra ชอบของ Elvis Presley, Beatles และ Frank เพลงของเขาจะอยู่ในฐานะว่าพวกเขา ดังนั้นจำนวนมากของดาราหนังและนักดนตรีของเราจะเสียชีวิตยังเด็กเกินไป ชีวิตตัดสั้น

น่าเศร้าที่คนมี แต่น้อยมากดังนั้น ไมเคิลมีเงิน, การรับรู้ชื่อเสียงและในสิ้นเสียชีวิตในตราสารหนี้ เอาออกไปในรถตู้สีขาวธรรมดาและครอบคลุมในแผ่นสีขาวบริสุทธิ์ ไม่มีความเย้ายวนใจมากขึ้นไฟและฝูงชน เพียงแค่ฝูงชนที่เขาไว้ทุกข์ เขามีการโต้เถียง, นำชีวิตของความเหงาความไวและความเงียบ เขาให้เราฟังเพลง แต่เขาอาศัยอยู่ในโลกเงียบกับปีศาจของเขาเอง

ทุกท่ามกลางชื่อเสียงและโชคลาภที่มาของข้อกล่าวหาทำร้ายเด็ก บางส่วนของประชาชนยังคงรักเขายืนขึ้นสำหรับเขาและคนอื่น ๆ เขาถูกตรึงกางเขน เขาพบไร้เดียงสา เขาอาศัยอยู่กับเรื่องราวเหล่านี้ที่แขวนอยู่เหนือเขา เศร้าน่าเศร้ามาก ฉันไม่สามารถตัดสินคนนี้ยังไม่ได้สำหรับผมที่จะพูดว่าเขามุ่งมั่นกระทำดังกล่าว ฉันรักเขาและเพลงของเขา เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ได้ผ่านไปก่อนที่เขาจะยังคงเรื่องราวและแฟน ๆ จะตราหน้าเขาหรือปกป้องเขา เขาเป็นคนเพียงคน เขานำความสุขของประชาชนและเพื่อแจ้งให้เราจำไมเคิลแจ็คสันสำหรับของขวัญของเขาดนตรีการเต้นรำและความรัก เขาร้องเพลง"เรามีโลก" Yes, ไมเคิล, เราทุกคนแต่งหน้าโลกและคุณ MJ ได้นำมันกันในเพลง