หนึ่งในกิจกรรมใหญ่ในการเล่นกีต้าร์ fingerstyle หลายปีมาแล้วเป็นหนังสือเพลงของสิ่งพิมพ์เรียกว่า"Beatles สำหรับกีตาร์คลาสสิค" นี้เป็นความพยายามแรกของโลกที่ผสมเพลงเรียบง่าย Beatles'ของกับเทคนิคความซับซ้อนของกีตาร์คลาสสิก

หนึ่งในสิ่งแรกที่ผู้เล่นกีตาร์ fingerpicking ที่ไม่ได้รับการฝึกอบรมในการเล่นกีตาร์คลาสสิกสังเกตุเห็นได้ว่าลูกปลาบางของคนทำเพลงได้มากขึ้นยากที่จะดำเนินการกว่าพวกเขาได้ใช้ในการ แต่ความเจ็บปวดไม่ได้รับไม่ ระบุวิธีการจัด trickier ดนตรีมากความร่ำรวยมากขึ้นมีการตรวจพบว่าในการจัดการความซับซ้อนมากขึ้นเหล่านี้ของเพลงที่คุ้นเคย

บางคนคิดว่าผู้เล่นกีตาร์ Beatles หนังสือกีต้าร์คลาสสิกของการเตรียมการของการทำงานเป็นเพียงกลไก พวกเขาคาดหวังว่าจำนวนเงินที่น้อยที่สุดของการทำงานไปสู่การเตรียมการเหล่านี้เพียงเพื่อผลิตเพลงที่นิยมสำหรับ"ตลาดปัญญาชน" ในความเป็นจริงเพลงที่มีทั้งหมดการเตรียมการที่สำคัญที่นักกีต้าร์คลาสสิกหลายคนพบมากในการเล่นที่น่าพอใจ

คนรัก Beatles'เพลงพบว่าเพลงก็ไม่ได้รับการแสดงผลไม่สามารถจดจำใน fingerpicking ขั้นตอนการเตรียมการสำหรับพวกเขา เพลงถูกจัดขึ้นสำหรับผู้เล่นกีต้าร์ที่สามารถอ่านโน้ตดนตรีมาตรฐานและพวกเขาไม่ได้ชนิดของการเตรียมการที่อาจจะเล่นขวาผ่านในสายตาครั้งแรกที่คุณเห็นพวกเขา ชิ้นบอกว่าให้จ่ายบางส่วนความสนใจและให้ความบาง เมื่อคุณได้รับความรู้สึกของทางเพลงมีการตีความคุณสามารถให้ความใกล้ชิดของคุณด้วยเพลงที่แนะนำคุณที่คุณเล่น

บางคนเล่นกีตาร์จะรู้สึกโกงโดยความเป็นจริงว่ามีแท็บไม่ แต่ชิ้นมีบิตซับซ้อนเกินกว่าที่จะถูกแปลเป็นแท็บได้อย่างมีประสิทธิภาพ กีต้าร์ที่จะใช้ในการเล่นเพลงโดยใช้แผ่นจะปลื้มที่เพลงไม่ได้ทำที่ซับซ้อนมากขึ้นด้วยนอกจากนี้แท็บของสาย

นี่คือรายการของเพลง :

ข้ามจักรวาล
ถามฉันว่าทำไม
ร่วมใจ
Cry Baby Cry
Day Tripper
สำหรับ No One
จากฉันต้องการคุณ
สวัสดีลาก่อน
นี่มาซัน
ฉันไม่อยากเสียพรรค
ฉันจะ
ฉันจะทำตามดวงอาทิตย์
ฉันผู้แพ้
ฉันมีความสุขเพียงเพื่อเต้นรำกับคุณ
ฉันก็แค่นอน
ฉันเหนื่อย
ในชีวิตของฉัน
ถนนยาวและม้วน
เงินแมกซ์เวลแฮมเมอร์
ตอบไม่
Nowhere Man
PS I Loveคุณ
Penny Lane
บางสิ่งบางอย่าง
สิ่งที่เรากล่าวว่าวันนี้
บอย (Ringo 's Theme) นี้
เราสองคน
ในขณะที่กีต้าร์ของฉันค่อยๆ Weeps
เมื่อวาน
คุณกำลังจะสูญเสียผู้หญิงคนนั้น

คุณอาจจะประหลาดใจโดยรวมของบางอย่างของคนทำเพลงในชุดของโซโลกีต้าร์ ดังนั้นไปข้างหน้าและลองพวกเขาออก