เป็นเวลานานแฟน Beatles Beatles อัลบั้มของฉันชื่นชอบมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ในความเป็นจริงผมจำได้ครั้งเมื่อผมได้พิจารณาสี่ Beatles อัลบั้มที่แตกต่างเพื่อเป็นที่ชื่นชอบในขณะนั้น ผู้ที่มีสี่อัลบั้ม Abbey Road, Sgt พริกไทย, Revolver, & White Album ณ จุดที่ฉันได้ตัดสินสวยมากใน White Album เป็นที่ชื่นชอบทุกครั้งเพราะมันดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่ฉันไม่เคยได้รับเบื่อนี้ คนที่ฉันให้กลับมาที่

นี่คือรายชื่อของฉัน สามอัลบั้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล Beatles และโดยวิธีที่ให้ข้ามอัลบั้มความนิยมมากที่สุดและได้รับการจัดการจริงแทน! Beatles เกินไปที่ยอดเยี่ยมของวงให้ผู้ที่เพิ่งได้รับความนิยมมากที่สุดอัลบั้ม เป็นสตูดิโออัลบั้มจริงของพวกเขาที่แสดงความหมายของพวกเขาที่ดีที่สุด

# 1 อัลบัมสีขาว

1968 อัลบั้มนี้สองครั้งรวม 30 แทร็คที่เป็นตัวแทนเพียงเกี่ยวกับทุกรูปแบบของเพลงที่เคยได้ดำรงอยู่ได้ถึงจุดนั้น เป็นบทเรียนในสิ่งที่เพลง> สามารถ การเดินทางผ่านรูปแบบที่แตกต่างกัน และพวกเขาจะดำเนินการทั้งหมดเพื่อให้ดี สำหรับผมก็ไม่มีเวลามากที่สุดอัลบั้มของพวกเขา ก็ยังเสียงเช่นเดียวกับที่สำคัญวันนี้เป็นมันกว่า 40 ปีที่ผ่านมาเมื่อได้มีการบันทึก จากโลหะหนักเริ่มต้นของการ"เตลิดเปิดเปิง"เพื่อ ballads เสียงสวยงามเหมือน"Blackbird""จูเลีย"และ"I Will"เพื่อม้วน n ร็อคของ"Something Got ของทุกคนในการซ่อนยกเว้นสำหรับฉันและลิง"ของฉันอัลบั้มนี้ จริงๆมีมันทั้งหมด

Sgt Pepper 's Lonely Hearts Club # 2วงดนตรี

มีกี่ครั้งที่ฉันได้ยินอัลบั้มนี้คือ"overrated"หรือว่าเป็น"วันที่"? มากเกินกว่าจะติดตาม! แน่นอนผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับความคิดเห็นเหล่านี้ นี่คืออัลบั้มยอดเยี่ยมที่เสียงไม่มีเวลาให้ฉันไม่ลงวันที่ วิธีที่คุณสามารถไปอย่างผิดปกติเมื่อเพลงสุดท้ายของคุณคือหาที่เปรียบมิได้"วันในชีวิต"?

# 3 ปืนพกลูก

เพลง ว้าว นี่คืออัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ stunningly และในที่สุดก็เพลงตัวเองที่ทำให้วงนี้เขาเป็นใคร วงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล