สำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่าจอห์นเลนนอนต่อไปนี้เป็นสถานการณ์สั้น ๆ (จอห์นวินสตันเลนนอน), 9 ตุลาคม 1940 — 8 ธันวาคม 1980 เกิดในเมืองลิเวอร์พูลประเทศอังกฤษจอห์นเป็นนักแต่งเพลงสมาชิกของ Beatles, มีลูกมากและยังมีอาชีพเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จ เขาถูกยิงและเสียชีวิตขณะที่เขาเข้าไปในตึกพาร์ทเมนท์ของเขาในนิวยอร์กซิตี้ เขาได้ 40

มันยากที่จะเชื่อว่าจะได้รับ 30 ปีนับตั้งแต่หนึ่งของบีคอนของแสงที่ shined เมื่อจิตสำนึกของเราและโลกของเราดับ จอห์นเลนนอนสัมผัสชีวิตของผู้คนจำนวนมากที่มีเพลงของเขาดูแข็งแรงของเขาเกี่ยวกับความสงบและสงครามหยุด เขายินดีที่จะเปิดเผยทุกส่วนของตัวเองดีและไม่ดีดังนั้น แต่เขายังคงเป็นจริงเสมอกับตัวเอง

ผมเป็นสิบสองปีเมื่อ Beatles มาถึงอเมริกาและฉันได้มาทันทีเพื่อ Lennon อารมณ์ขันของจอห์น เขาแสดงให้เห็นถึงความฉลาดของเขาในการให้สัมภาษณ์ใดก็ตาม Beatles เป็นเพลงของมายากลที่ว่าเวลาและก็แน่นอนแสงไฟภายใต้ผมว่ายังไม่ได้ดับไปในวันนี้ ผมโชคดีเพื่อดู Beatles การแสดงสดคอนเสิร์ตสามครั้งโชคดีที่ฉันได้ใกล้เคียงกับพวกเขาขั้นตอนสุดท้ายทุกครั้งที่ผมเห็นและมันก็สุดจะพรรณนาได้

จอห์นมักจะเปิดเผยมากที่สุดและที่หนึ่งจุดในปี 1966 เขาถูกลงโทษในประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องจากการที่ระบุว่ามี Beatles นิยมมากกว่าพระเยซู เขาไม่ได้บอกว่าพวกเขามีมากกว่าพระเยซู แต่เพียงว่าพวกเขาความนิยมขยายไปอีก มันเป็นความจริงในขณะนั้น ตั้งแต่นั้นมาเขาได้รับภัยคุกคามความตายและได้บอกว่าเขาจะถูกลอบสังหารระหว่าง 1966 United States ทัวร์ของพวกเขา นี้เป็นหนึ่งในสาเหตุหลัก Beatles หยุดการแสดงสด

Fame เป็นความดันที่ดีในจอห์น, และเขาดูสำหรับช่องทางอื่น ๆ เพื่อสำรวจมีเอาชนะโลก เขาค้นพบ LSD และใช้เพื่อเปิดความคิดสร้างสรรค์ของเขา จากนั้นเขาค้นพบการทำสมาธิและไปอินเดียเพื่อการปฏิบัติและเรียนรู้จากต้นแบบ เขาได้พบกับโยโกะโอโนะ, และพวกเขาตกหลุมรักถึงแม้พวกเขาทั้งคู่แต่งงานกันในเวลา เขารู้สึกโยโกะเป็นโซลเมทของเขาและพวกเขาเข้าด้วยกันจนจบชีวิตของเขา

พวกเขาเริ่มต้นการเคลื่อนไหวเพื่อสันติภาพและความรัก เขาได้รับการยอมรับโลกใหม่สำหรับการเคลื่อนไหวสันติภาพและมุมมองของเขาต่อสงครามทั้งหมด เขาแสดงความคิดเห็นของเขาผ่านทางดนตรีของเขาและคนจำนวนมากให้ความสนใจ เป้าหมายของเขาคือการมีคนเข้ากันได้และปฏิบัติตามเส้นทางแห่งความรักและสันติภาพ สำหรับเวลาจอห์นก็เป็นความสันโดษ แต่ในปี 1980 เขาได้รับการกลับมากับอัลบั้มใหม่เป็นรายแรกในห้าปีและพร้อมที่จะรับกลับเข้ามาในหลายสาเหตุของเขา

แต่น่าเสียดายที่มีคนที่ถูกอิจฉาของจอห์นชื่อเสียงและความสำเร็จและตัดสินใจว่าเขาจะได้รับชื่อเสียงบางโดยการฆ่าจอห์นเลนนอน และในคืนธันวาคมเย็นเขาก็คิดไม่ถึง

ผมขับรถของฉันเมื่อฉันได้ยินการประกาศของการเสียชีวิตของเขาในวิทยุมันเป็นเซอร์เรียล คือฉันมีฝันร้าย? ฉันเก็บไว้การเปลี่ยนแปลง สถานีวิทยุและข่าวที่เดียวกับที่ใครบางคนฆาตกรรมจอห์นในเลือดเย็น จอห์นเลนนอนไปได้อย่างไรที่ถูกฆ่าอย่างหมดสติเพื่อ? ประชดความรุนแรงของการเสียชีวิตของเขาช็อคโลก ผู้ชายคนนี้ที่ได้ส่งถึงจำนวนข้อความแห่งความรักและความสงบสุขได้ถูกนำออกในลักษณะรุนแรง; มันเป็นเพียงแค่คิดไม่ถึง

แทนที่จะอยู่บนสังหารเขาฉันอยากจะจดจำสิ่งที่เขาได้ในปี 40 ของเขาสั้น แน่นอนเขาเก็บไว้ฉันรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในโลกผ่านทางของเขาเพลง> และการสาธิตสงบสุขของเขา เขาให้เสียงที่มีจิตสำนึกที่จำนวนมากมีความรู้สึกและไม่สามารถหาคำหรือวิธีการที่จะแสดงมัน จอห์นไม่

เก็บความทรงจำในปีนี้จำนวนมากของจอห์นเพราะเขาจะได้เปิด 70 ปีและ 30 ปีนับตั้งแต่การตายของเขา แดกดันเขาถูกฆ่าในวันเกิดของจิมมอร์ริสัน, นักร้อง, นักแต่งเพลงและกวีของประตูซึ่งถ้าเขาจะมีชีวิตอยู่จะเป็น 67 ปีในปีนี้ ดังนั้นหลายคนได้ไปเยี่ยม แต่คำพูดของพวกเขาและดนตรีสดบน

แต่ละปีพบผู้คนใหม่ ๆ จอห์นเลนนอนเป็นครั้งแรก ใน Havana, คิวบา, พวกเขามีรูปปั้นบรอนซ์ที่ยอดเยี่ยมของจอห์นเลนนอนนั่งอยู่บนม้านั่งสบาย ๆ แบบสวนประหนึ่งว่าเขาเป็นผู้ที่ผ่านการสังเกตโดย เมื่อเร็ว ๆ นี้วัยรุ่นในสาธารณรัฐโดมินิกันถามฉันว่าฉันรู้ว่าใครเป็น John Lennon ฉันมี แต่รอยยิ้มที่คำถามว่า

ทั่วโลกเขาเป็นที่รัก มรดกของเขาจะไม่เคยถูกลืม

ในชีวิตของฉันด้วย Beatles
"มีสถานที่ที่ฉันจำ
ทุกชีวิตของฉันถึงแม้ว่าบางรายที่มีการเปลี่ยนแปลง
ตลอดไปไม่ได้สำหรับบางคนที่ดีกว่า
บางคนได้หายไปและบางส่วนยังคงอยู่
ทุกสถานที่เหล่านี้มีช่วงเวลาของพวกเขา
กับคนรักและเพื่อน ๆ ที่ฉันยังสามารถเรียกคืน
บางคนตายไปแล้วและบางคนอาศัยอยู่
ในชีวิตของฉันฉันรักพวกเขาทั้งหมด.