ฉันเป็นแฟนใหญ่ของรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมดของดนตรีคลาสสิกร็อค แต่จะต้องเป็นของฉันชื่นชอบ วันความจริงที่ว่าเพลงได้ถูกทำให้ยาวเช่นเวลาที่ผ่านมาและมันยังคงใหม่และดึงดูดแฟนสาวทุกๆเพียง astounds ฉัน มีร็อคเป็นอื่นไม่ชอบเพลงคลาสสิก วงดนตรีในยุค 60s และ 70s ได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเพลง ฉันไม่ได้บอกว่าวงในวันนี้ไม่ได้มุ่งเน้นอย่างสมบูรณ์ในเพลงของพวกเขา แต่กลับมาแล้วมันเป็นทางของชีวิต วงดนตรีจากยุคที่เป็นไปไม่ได้เมื่อเทียบกับวงดนตรีวันนี้ไม่ได้เพราะมีความแตกต่างใหญ่ในความสามารถหรืออะไร แต่ก็ดูเหมือนว่านักดนตรีอาศัยอยู่ในสิ่งที่พวกเขาและไม่เคยหยุดการผลิตเพลงยอดเยี่ยม วงอย่าง Led Zeppelin และหินกลิ้งวันนี้ยังคงเป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากสิ่งที่พวกเขาได้กลับไปในยุค 60s และ 70s ผมค่อนข้างมั่นใจว่าที่ฉันสามารถขอให้บุคคลใดบุคคลสุ่มเดินลงถนนเพื่อชื่อฉัน Led Zeppelin หรือเพลง Rolling Stones และพวกเขาจะจะสามารถให้ฉันตอบ คลื่นความถี่ดังกล่าวเหล่านี้มีผลขนาดใหญ่ไม่เพียง แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่คนทั้งโลกซึ่งเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ทุกเพลงของพวกเขาในภาษาอังกฤษ

กว่าครึ่งหนึ่งของคลังเพลงของฉันประกอบด้วยวงดนตรีจากคลาสสิกร็อคหมวดหมู่ ฉันไม่สามารถรับเพียงพอของพวกเขาเพราะแม้ว่าบางวงอาจจะเหมือนกันในหลาย ๆ พวกเขามีความแตกต่างมากมายที่ทำให้พวกเขาแต่ละที่ไม่ซ้ำกันมาก เช่นเดียวกับฉันกล่าวว่าฉันรักมากของเพลงที่ออกมาในวันนี้อายุ แต่ผมเชื่อว่าผมจะต้องเติบโตขึ้นในยุค 60s หรือ 70s เพราะยุคสมัยและดนตรีที่เกิดในนั้นเป็นตัวแทนของตัวเองและหลายสิ่งที่ฉันมีในชีวิต ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ได้จริงๆรู้มากเกี่ยวกับ 60s หรือ 70s หรือวงดนตรีร็อคที่คิดค้นและม้วนแล้วคุณมีการบ้านบางอย่างที่ต้องทำ ดาวน์โหลดเป็นเพลงจำนวนมากและดูเป็นจำนวนมากวิดีโอคอนเสิร์ตจากยุคที่เป็นคุณสามารถ นี่คือบางส่วนของวงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดจากปีที่ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบที่ออก : Allman Brothers, Band, บรูซ Beatles, Springsteen Bob, Dylan CCR, CSNY, ประตู, Eric Clapton, ขอบคุณ Dead, Jimmy Hendrix, Led Zeppelin, Lynyrd Skynyrd, และหินกลิ้ง นี้เป็นรายการที่แข็งเพื่อให้เริ่มต้นด้วยการปลุกจริงๆคุณสามารถเพลงที่ดีที่สุดที่เคยทำ