1963 เป็นจุดเริ่มต้นของ Beatlemania มันเป็นปีที่พวกเขาเขียนและบันทึก definitiive"British Invasion"เพลงเช่น"ที่เธอตกหลุมรักคุณ"และ"ฉันอยากจะจับมือของคุณ." มันเป็นปีที่ John Lennon & Paul McCartney ไปจากการเป็นนักร้องต้นแบบของสามเณรเพื่อแต่งเพลงป๊อปร็อค

สิ่งที่ตามมาคือ 1963 ภาพรวมของเดิมที่โดดเด่นที่สุดเพลงที่ Beatles บันทึกใน :

"ผมเห็นเธอยืนมี"–การเปิดเพลงในอัลบั้มแรกของ Beatles, โปรดกรุณา Me, และด้าน B ในรุ่นอเมริกันของ"ฉันอยากจะจับมือของคุณ"เดียว (เดียวที่เริ่มต้น"British Invasion.") นี่เป็นเพลงที่สำคัญมาก Beatles ในประวัติศาสตร์ของและในความเห็นของผมในระยะเริ่มต้นของเพลงที่ดีที่สุด

"From Me To You"– ปรับแต่งนี้จัดขึ้น # 1 จุดในสหราชอาณาจักรแผนภูมิสำหรับซิงเกิ้ลเจ็ดสัปดาห์ในปี 1963 ในขณะที่ขาดหมัดของ"ที่เธอตกหลุมรักคุณ"และ"ฉันอยากจะจับมือของคุณ"มันแน่นอนหมายเลขลวงที่มีความอุดมสมบูรณ์ของบุคลิกภาพ (และออร์แกนปาก.) และในขณะที่คุณจะเห็นในการเขียนขึ้นสำหรับฉัน"Thank You Girl"ฉันคิดว่านี่อาจจะเป็นเพลงที่สำคัญมากใน อาชีพ Beatles

"Thank You Girl"– ฉันรวมทั้งคนนี้ไม่มากเพราะผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในตัวจริงของพวกเขาที่ดีกว่าจาก 1,963 แต่มากขึ้นเพื่อสังเกตสิ่งที่แตกต่างกันมากอาจมีการเปิดออก ในขณะที่มันไม่น่ากลัวเพลงมันจะสวยอ่อนแอเมื่อเทียบกับ"From Me To You." นี้เป็นที่น่าสนใจกับผมเพราะก่อน"จากฉันให้คุณ"ได้เขียนเพลงนี้ได้รับการกำหนดจริงเป็นวงของการติดตามผลเดียวกับ"โปรดกรุณา Me." ผมค่อนข้างมั่นใจว่ามันก็จะไม่ได้แม้จะไป # 1, มากน้อยอยู่ที่นั่นเจ็ดสัปดาห์ แน่นอน"Beatlemania"จะได้รับการตายในนั้นของแทร็คถ้าไม่สำหรับ"จากฉันให้คุณ"

"ที่เธอตกหลุมรักคุณ"– ในวันนี้"ที่เธอตกหลุมรักคุณ"คือการขายที่ใหญ่ที่สุดเดียว Beatles เคยมีในสหราชอาณาจักร ผลกระทบของเพลงนี้เป็นที่ชัดเจนเพื่อให้ฉันไม่คิดว่ามันจำเป็นต้องไปเป็นมัน :"! ใช่ใช่ใช่"

"มันไม่นาน"– ติดตามการเปิดในอัลบั้มชุดที่สอง Beatles, Beatles ด้วย ขณะที่ฉันไม่คิดว่ามันเป็นเพลงที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เปิดอัลบั้ม Beatles (มีการแข่งขันที่รุนแรง) มันเป็นเพลงที่ดีงามและตัวอย่างของวิธีการได้อย่างง่ายดาย Lennon / McCartney มีการเขียนคลาสสิกป๊อปในขณะนี้

"ทั้งหมด"My Loving — ง่ายเพลงที่น่าจดจำมากที่สุดในกับอัลบั้ม Beatles ดีกว่า. บิตแม้จะมีความจริงที่ว่ามันไม่ได้เป็นเดียวที่ฉันคิดว่ามันเป็นของที่ดีที่สุดตัวอย่าง Beatles ของกว่าต้นสไตล์. ที่จริงผมคิดว่าของมันค่อนข้าง "From Me To You"ที่แม้เพียงคนเดียวที่เจ็ดสัปดาห์ # 1 เดียว

"ฉันอยากจะจับมือของคุณ"– เพลงที่ยากไร้อเมริกา เรายังคงรู้สึกสั่นสะเทือนของผลกระทบของเพลงนี้ในช่วง 45 ปีที่หลังจากที่ได้บันทึกไว้